Site icon Ngắm Nhà Đẹp

Nhà liền kề thiết kế tối giản thoáng sáng

Nhà liền kề thiết kế tối giản với sự biến hóa sáng tạo kết hợp nét hiện đại, như một luồng gió mới mang đến cho gia chủ nơi cư trú yên bình. Công trình tận dụng nguồn sáng từ phía trước sau của hai mặt nhà và một phần không khí đối lưu từ sân trời phía trên. Vật liệu nội thất tối giản, tập trung khai thác vào các khoảng không gian tạo nên cho công trình nhà sự tươi mát và trẻ trung.

Tọa lạc tại thành phố ven biển Tây Ban Nha, công trình mang vẻ bề ngoài cổ kính theo kiến trúc nhà của nhiều thập niên trước.

Với diện tích bên trong là 80 m2, công trình nhà ở được xây dựng một trệt một lầu và là nơi cư trú của gia chủ đam mê theo đuổi nghệ thuật sống tối giản.

Không gian nhà bếp nhìn ra khoảng sân phía sau nhà lược bỏ hoàn toàn các vật dụng không cần thiết, tạo ra độ mở cho căn phòng kết hợp với nguồn sáng từ phía cửa kính trong suốt.

Với cấu trúc thông tầng, không gian phòng trở nên rộng rãi đa chiều mang lại cho các thành viên trong gia đình sự thoải mái.

Một lượng lớn nguồn sáng và đối lưu không khí cho cả căn nhà được tận dụng từ phần mái nhà, nơi đóng vai trò quan trọng tạo nên sự thoáng sáng cho căn nhà có diện tích nhỏ này, nhóm kiến trúc sư chia sẻ thêm.

Cận cảnh góc làm việc, đọc sách thư giãn của gia chủ.

Mặc dù diện tích nhà không nhiều, gia chủ vẫn dành một phần diện tích xây dựng phần sân phía sau nhà. Nơi đây đóng vai trò làm nơi sinh hoạt ngoài trời, các bữa tiệc nướng BBQ cuối tuần và các hoạt động thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Hệ thống đèn chiếu sáng giúp công trình nhà trở nên ấm cúng vào buổi tối nơi thành phố biển yên bình.

Mặt cắt chi tiết không gian bên trong căn nhà.

Exit mobile version